https://goo.gl/oL5tqq

Cách Sử Dụng Mã Giảm Giá Khi Mua Hàng Trên Lazada

Cách Sử Dụng Mã Giảm Giá Khi Mua Hàng Trên Lazada Mới Nhất 10/2017

Mã giảm giá của Lazada chỉ có thể sử dụng khi đặt hàng trực tuyến
B1: Các bạn lấy mã khuyến mại tại website của chúng tôi hoặc trực tiếp tại Lazada.vn
B2: Tìm kiếm mặt hàng mình định mua, mua theo hướng dẫn bước bắt đầu thanh toán
Tại Phần thanh toán bạn ấn chọn " OK" Theo hình
B3: Bạn nhập mã giảm giá Lazada vừa nhận và ấn " OK" như hình


B4: Khi thấy giá trị của mã giảm giá được trừ trực tiếp vào tổng số tiền thanh toán của đơn hàng, nghĩa là quý khách đã sử dụng thành công
Xin lưu ý rằng quý khách có thể được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản của mình tại Lazada để sử dụng được mã giảm giá. Hãy chắc chắn rằng mã giảm giá đã được sử dụng thành công (đơn hàng được trừ tiền) trước khi nhấn "Đặt hàng
Một số câu hỏi thường gặp:
Tôi có thể sử dụng mã giảm giá cho đơn hàng đã đặt không?
Rất tiếc hệ thống của Lazada không cho phép thêm mã giảm giá cho đơn hàng đã đặt. 
Mã giảm giá phải được nhập trong quá trình đặt hàng trực tuyến, tại bước thanh toán .
Tôi có cần đăng nhập tài khoản tại Lazada để sử dụng mã giảm giá không?
Có. Quý khách có thể được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản của mình tại Lazada để sử dụng được mã giảm giá.
Để đăng ký một tài khoản tại Lazada, quý khách chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau:
  1. Truy cập www.lazada.vn/customer/account/create/ 
    Hoặc bấm vào Đăng nhập & Đăng ký ở góc phải đầu trang và chọn "Sign Up Now"


  2. Điền đầy đủ thông tin yêu cầu
  3. Chọn "Gửi"

Một email xác nhận đăng ký thành công sẽ được gửi đến quý khách ngay sau đó.
Tôi có thể dùng nhiều mã giảm giá khác nhau cho cùng một đơn hàng không?
Quý khách chỉ có thể sử dụng một phiếu giảm giá/mã giảm giá cho một đơn hàng.
Mã giảm giá của tôi có hạn sử dụng trong bao lâu?
Tùy thuộc vào từng loại mã giảm giá hoặc/và từng chương trình. Thời hạn sử dụng luôn luôn hiển thị trên thông tin của phiếu giảm giá/mã giảm giá.
Thông thường, phiếu giảm giá/mã giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn. Thời hạn 30 ngày được tính từ khi quý khách nhận được mã giảm giá.
Nếu quý khách nhận được mã giảm giá qua email, ngày hết hạn của mã giảm giá sẽ được nêu rõ trong email.
Làm thế nào nếu mã giảm giá của tôi hết hạn sử dụng?
Phiếu giảm giá/mã giảm giá sẽ không còn giá trị sử dụng khi đã hết hạn.
Xin đừng lo lắng vì chúng tôi luôn ghi rõ thời hạn sử dụng của mã giảm giá khi gửi đến quý khách. Tuy vậy chúng tôi khuyến khích quý khách sử dụng "món quà" này càng sớm càng tốt.
Cách Sử Dụng Mã Giảm Giá Khi Mua Hàng Trên Lazada Cách Sử Dụng Mã Giảm Giá Khi Mua Hàng Trên Lazada Reviewed by Đoàn Toàn on tháng 10 23, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Liên Hệ

Được tạo bởi Blogger.